Google Form là công cụ hữu ích giúp bạn thực hiện các công việc trong marketing như: khảo sát người dùng, thu thập thông tin khách hàng chỉ trong vài phút. Nhưng việc chia sẻ Google Form đó với người dùng ngoại tuyến thì vô cùng khó khăn.

Tạo mã QR cho Google Form trên Cavanto ra đời để rút ngắn khoảng cách giữa người dùng và doanh nghiệp, cùng tìm hiểu nhé!

 

Hình ảnh minh họa mã QR cho Google Form

Hình ảnh minh họa mã QR cho Google Form

Xem thêm:>>>Tạo mã QR cho Fanpage là gì? Hướng dẫn tạo mã QR cho Fanpage<<<

I. Giới thiệu về tạo mã QR cho Google Form

1. Tạo mã QR cho Google Form là gì?

Tạo mã QR cho Google Form cho phép người dùng truy cập biểu mẫu Google chỉ bằng 1 lần quét và gửi phản hồi của họ. Nếu bạn muốn chia sẻ Google Form với nhiều người xem, bạn có thể tạo mã QR cho Google Form và chia sẻ biểu mẫu đó trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.

Tạo mã QR cho Google Form cho phép họ điền vào biểu mẫu trên mobile dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi.

2. Lợi ích của tạo mã QR cho Google Form

Tạo mã QR cho Google Form giúp bạn thu nhập thông tin khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng: Khi tạo mã QR cho Google Form, bạn có thể chia sẻ nó trên trang web, bài đăng trên trang Fanpage hoặc in ấn mã QR trên các công cụ truyền thông. Khi khách hàng quét mã QR, họ sẽ truy cập đến Google Form và điền thông tin yêu cầu của bạn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn làm tăng sự tương tác và thu thập dữ liệu chính xác.

Hình minh mã QR cho Google Form

 

Hình minh mã QR cho Google Form

Xem thêm:>>>Nhận diện thương hiệu - Tạo mã QR cá nhân trên Canvato<<<

II. Các công cụ tạo mã QR cho Google Form nhanh chóng

Hiện nay, có rất nhiều công cụ tạo mã QR cho Google Form nhanh chóng cho cá nhân được cung cấp miễn phí trên internet. Dưới đây là một số công cụ phổ biến và dễ sử dụng:

CANVATO - Đây là phần mềm miễn phí với giao diện trực quan và đơn giản. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tạo được nhiều kiểu QR khác nhau như Liên kết, văn bản, số điện thoại, email hay tin nhắn,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể có nhiều tùy chọn các khung mã và màu sắc hay logo cho QR Code thêm phần sinh động hơn.

 

Hình minh họa mã QR cho Google Form trên Canvato

Hình minh họa mã QR cho Google Form trên Canvato

Xem thêm:>>><<<

QRStuff - QR Stuff là phần mềm tạo mã qr code khác được đóng gói đầy đủ các tính năng cơ bản thiết yếu. Tuy nhiên một số tính năng nâng cao khác bị khóa và yêu cầu người dùng đăng ký phiên bản trả phí.

Me.QR - . Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tạo QR Code động hoặc tĩnh với các thông tin như URL, MP3, Wifi, Multi-URL,…

III. Cách tạo mã QR cho Google Form nhanh chóng trên Canvato

Bước 1: Truy cập vào trang web tạo mã QR

Tương tự như việc tạo mã QR cho Fanpage, bạn cũng có thể sử dụng các trang web tạo mã QR miễn phí hiện có để tạo mã QR cho Google Form nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng trang web Canvato để minh họa.

Bước 2: Chọn loại mã QR là văn bản

Trên trang web Canvato, bạn cần chọn loại mã QR là văn bản để tạo mã QR cho Google Form.

 

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Bước 3: Sao chép đường dẫn của Google Form vào ô văn bản

Sau khi đã chọn loại mã QR là văn bản, bạn cần sao chép đường dẫn của Google Form và dán vào ô văn bản trên trang web Canvato.

 

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Bước 4: Tùy chỉnh hình dạng và màu sắc cho mã QR

Tương tự như việc tạo mã QR cho Fanpage, bạn có thể tùy chỉnh hình dạng và màu sắc cho mã QR theo ý muốn. Sau khi đã tùy chỉnh xong, bạn bấm nút tạo mã QR để hiện thiết kế mã QR mới nhất.

 

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Hình minh họa tạo mã QR cho Google Form trên Canvato

Bước 5: Tải về và sử dụng mã QR

Sau khi đã tùy chỉnh xong, bạn có thể nhấn nút "Tải về" để lưu mã QR xuống máy tính hoặc in trực tiếp từ trình duyệt. Sau đó, bạn có thể sử dụng mã QR này để chia sẻ Google Form của mình với khách hàng hoặc đối tác.

IV. Kết luận

Tạo mã QR cho Google Form đã trở nên đơn giản và dễ dàng.Trong bài viết này, Canvato đã giúp bạn có thêm kiến thức và áp dụng thành công trong công việc của mình. Hãy thử tạo mã QR cho Google Form cho các mục đích khác nhau và trải nghiệm sự tiện lợi của nó!

#Tạo mã QR cho Google Form #Tạo mã qr code free #Tạo mã qr ngân hàng #tạo mã QR cho Google Form bằng Canvato, #tạo mã qr cho fanpage, #tạo mã qr cá nhân