Mã QR không chỉ là công cụ giúp kết nối thông tin một cách nhanh chóng mà còn mang lại nhiều lợi ích lớn cho người dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu về ưu điểm của việc sử dụng mã QR miễn phí vĩnh viễn và đồng thời đưa ra danh sách 5 nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn phổ biến nhất hiện nay.

I. Lợi ích của việc tạo mã QR CODE free vĩnh viễn

Việc tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân như việc trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị và quảng cáo của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, chi phí và vô cùng thân thiện với người dùng.

Dưới đây là một số lợi ích khi tạo mã QR code miễn phí đối với ngành Marketing.

1. Tạo mã QR CODE free giúp giảm chi phí cho người dùng

Việc sử dụng mã QR miễn phí giúp tiết kiệm chi phí so với việc phải trả phí sử dụng các dịch vụ tạo mã QR trên một thời hạn nhất định, như phí duy trì, phí đăng ký hoặc sử dụng. Điều này giúp người dùng tận dụng kinh phí cho các hoạt động khác để đem lại hiệu quả tốt hơn cho dự án của mình.

Một ví dụ trong ngành Marketing, khi cần triển khai chiến dịch với ngân sách kế hoạch hạn định. Bằng việc áp dụng cách tạo mã QR CODE free, chúng ta hoàn toàn có thể dùng toàn bộ ngân sách đó để gia tăng số lượng ấn phẩm thi công, chạy quảng cáo,... để chiến dịch đạt được hiệu quả cao nhất.

Dùng trình tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn giúp người dùng tiết kiệm chi phí

Dùng trình tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn giúp người dùng tiết kiệm chi phí

2. Tạo mã QR CODE miễn phí vĩnh viễn giúp tận dụng được các thiết kế đã thi công cũ

Mã QR miễn phí vĩnh viễn cho phép bạn tận dụng mã QR trên các thiết kế đã tồn tại như namecard, bảng quảng cáo, nhãn sản phẩm,… đã được in ấn mà không cần phải cập nhật mã QR mới. Điều này đồng thời tăng thêm trải nghiệm và thông tin cho người sử dụng.

Menu nhà hàng được tận dụng nhờ việc tạo mã QR CODE free

Menu nhà hàng được tận dụng nhờ việc tạo mã QR CODE free

3. Tạo mã QR CODE free vĩnh viễn hỗ trợ chiến dịch dài hạn

Việc sở hữu mã QR miễn phí miễn phí cho phép bạn sử dụng mã QR trong các chiến dịch marketing, quảng cáo hoặc thông tin sản phẩm trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc mã QR bị hủy sau một khoảng thời gian nhất định. Mã QR miễn phí tiện lợi cung cấp qua các dịch vụ trực tuyến, đồng nghĩa với việc bạn có thể triển khai chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần phải đầu tư vào việc phát triển phần mềm riêng hay vướng phải các thủ tục phức tạp. Đặt biệt đối với các chiến dịch khuyến mãi và các hoạt động trong chiến dịch số lượng khách hàng rất đông không thể tư vấn trực tiếp và cụ thể, khi đó khách hàng có thể quét mã QR để nắm được thông tin nhanh chóng và dễ dàng.

II. 5 nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn thông dụng nhất

1. Canvato

Canvato là một nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn được phát triển bởi Mắt Bão với hàng trăm nghìn lượt truy cập từ cộng đồng người trẻ. Ngoài ra, Canvato cung cấp các tính năng như rút gọn liên kết, tạo chữ ký email, tạo namecard và tạo CV. Canvato được thiết kế để giúp doanh nghiệp thu hút đối tượng mới và tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách nhanh gọn và tiện lợi.

Trang chủ tiện ích Canvato: Canvato.net

Tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn Canvato

Tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn Canvato

Xem thêm HƯỚNG DẪN TẠO MÃ QR CODE NHANH GỌN CHÍNH XÁC NHẤT BẰNG CANVATO tại đây.

2. QR Code Generator

QR Code Generator là một nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn online. Nó cung cấp các tính năng tạo mã QR trực tuyến và tùy chỉnh các thông tin trong mã QR như URL, văn bản, số điện thoại, v.v.

Trang chủ tiện ích QR Code Generator: https://www.qr-code-generator.com/

Trình tạo mã QR Code Generator

Trình tạo mã QR Code Generator

3. QRCODE-GEN

QRCODE-GEN là một nền tảng tạo mã QR miễn phí được phát triển bởi Ninecode JSC. Cũng giống với hầu hết nhưng trình tạo mã QR khác, nó cho phép bạn tạo mã QR trực tuyến và tùy chỉnh nhiều thông tin trong mã QR như URL, văn bản, số điện thoại, v.v.

Trang chủ tiện ích QRCODE-GEN: https://qrcode-gen.com/

Trình tạo mã QRCODE-GEN

4. ME-QR

ME-QR là một nền tảng tạo mã QR miễn phí tiện lợi, cung cấp các tính năng tạo mã QR trực tuyến được nhiều người sử dụng.

Trang chủ tiện ích ME-QR: https://me-qr.com/vi

Trình tạo mã QRCODE-GEN

Trình tạo mã ME-QR

5. QR Gateway

QR Gateway được biết đến là một nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn. Nó cung cấp các tính năng tạo mã QR trực tuyến và cho phép tùy chỉnh nhiều thông tin trong mã QR như URL, văn bản, số điện thoại, v.v.

Trang chủ tiện ích QR Gateway: https://vi.qrgateway.com/

 

Trình tạo mã ME-QR

Trình tạo mã QR Gateway

3. Tổng kết:

Việc sở hữu mã QR miễn phí vĩnh viễn mang lại lợi ích giảm chi phí, tận dụng thiết kế đã có và hỗ trợ chiến dịch dài hạn. Ngoài ra, có nhiều nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn phổ biến như Canvato để bạn có thể sử dụng để tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn. Đây là những công cụ đơn giản và tiện lợi để tạo mã QR trực tuyến và tùy chỉnh các thông tin trong mã QR như URL, văn bản, số điện thoại và nhiều hơn nữa. Bạn có thể truy cập vào các nền tảng này để tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn và tận dụng các lợi ích mà mã QR mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

#Tạo mã qr miễn phí vĩnh viễn, #Tạo mã qr code miễn phí,#Tạo mã qr miễn phí vĩnh viễn Canvato,#Tạo mã qr miễn phí vĩnh viễn online,#Tạo mã qr miễn phí là gì,#Tạo mã qr miễn phí tiện lợi"