Mã QR, hay QR CODE miễn phí là công cụ quan trọng trong việc kết nối thực tế với thế giới số được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, khoa học công nghệ, dịch vụ,...

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn dễ dàng với tiện ích Canvato - Trình tạo mã QR CODE free online đến từ Mắt Bão.

I. Mã QR CODE free - Tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn là gì?

Mã QR là một mã vạch hai chiều chứa thông tin được mã hóa. Nó có thể chứa các loại dữ liệu như địa chỉ URL, số điện thoại, văn bản, địa chỉ email và nhiều hơn nữa.

Tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn, là một cách tiện lợi để người dùng tạo mã QR mà không cần trả phí, hỗ trợ các nhu cầu khác nhau theo công việc của mình.

scan Mã QR CODE free

Mã QR CODE free

Việc sử dụng mã QR CODE free giúp cho việc truyền tải thông tin trở nên đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể tạo mã QR CODE cho các mục đích cá nhân hoặc kinh doanh, bao gồm quảng cáo, marketing, gửi thông tin liên hệ, chia sẻ nội dung trên mạng xã hội, và nhiều hơn nữa.

Các nền tảng tạo mã QR CODE miễn phí thường cung cấp các công cụ dễ sử dụng để tạo mã QR CODE một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết và sau đó tạo mã QR CODE theo mong muốn của mình. Một số nền tảng còn cho phép tùy chỉnh thiết kế và màu sắc của mã QR code để phù hợp với thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn.

II. Hướng dẫn tạo mã QR CODE free với CANVATO

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm chính là “tạo mã QR CODE miễn phí ở đâu là tốt nhất?” Để tìm lời giải cho mối quan tâm này, chúng tôi đã dành hơn 3 tháng khảo sát vô số khách hàng và trải nghiệm qua các dịch vụ tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn trên thị trường.

Một trong các nền tảng trực tuyến hỗ trợ tạo mã QR CODE miễn phí với hơn trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày, đến từ đại đa số thanh niên trẻ tuổi Việt Nam là Canvato - Nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn được phát triển bởi Mắt Bão. Người dùng có thể dễ dàng tạo cho mình một mã QR CODE đơn giản với các bước sau đây:

4 bước đơn giản giúp bạn tạo mã QR CODE free với Canvato

4 bước đơn giản giúp bạn tạo mã QR CODE free với Canvato

Bước 1: Truy cập vào Canvato.net

Nền tảng tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn Canvato được thiết kế với một giao diện trực quan và sinh động. Ngoài ra, Canvato còn cung cấp đầy đủ tính năng cho người dùng như rút gọn link, tạo chữ ký Email, tạo namecard,... đáp ứng phần lớn nhu cầu cho mọi người.

Giao diện trang chủ của tiện ích Canvato

Giao diện trang chủ của tiện ích Canvato

Tại trang chủ của Canvato, lựa chọn thẻ Tạo mã QR để tiến hành tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn.

Chọn thẻ “Tạo mã QR” tại trang chủ

Chọn thẻ “Tạo mã QR” tại trang chủ

Bước 2: Lựa chọn loại QR miễn phí vĩnh viễn muốn tạo

Trình tạo mã QR CODE free Canvato mang đến cho bạn đa dạng các nhóm QR từ Danh thiếp, số điện thoại, SMS,... Chúng ta cần chọn loại QR CODE phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Chọn thẻ “LIÊN KẾT” để tạo QR CODE cho đường dẫn

Chọn thẻ “LIÊN KẾT” để tạo QR CODE cho đường dẫn

Bước 3: Nhập các trường thông tin, thiết kế QR theo mong muốn

Nhập các trường thông tin cần thiết theo nhu cầu của bạn như liên kết, số điện thoại, tin nhắn,... vào ô tương ứng.

Ngoài điền các thông tin cần thiết để tạo mã QR CODE, trình tạo mã QR CODE free Canvato cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo một chiếc QR CODE mang đậm xu hướng cá nhân của chính họ.

Ta có thể dễ dàng tải lên logo thương hiệu, chọn dấu chấm, thiết kế góc vuông cho mã QR CODE.

Thỏa sức sáng tạo QR CODE mang dấu ấn cá nhân với Canvato

Thỏa sức sáng tạo QR CODE mang dấu ấn cá nhân với Canvato

Bước 4: Chọn tạo mã và tải về để sử dụng

Sau khi thiết kế xong mã QR CODE cho mình, ta chọn “Tạo m㔓Tải lên” để sử dụng mã QR CODE vĩnh viễn miễn phí vừa tạo.

Nhớ kiểm tra kỹ lại các thông tin trước khi áp dụng QR CODE miễn phí vĩnh viễn vừa tạo vào các dự án của mình nhé!

Tạo mã QR và sử dụng

Tạo mã QR và sử dụng

* Lưu ý: Trình tạo mã QR CODE free Canvato cung cấp 10 lượt tạo QR miễn phí mỗi ngày, để có thể sử dụng không giới hạn dịch vụ, ta chỉ cần đăng kí tài khoản Canvato.

Việc đăng ký tài khoản Canvato diễn ra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Sau khi đăng kí thành công tài khoản ta có thể quản lý các mã QR miễn phí vĩnh viễn, liên kết, CV,... đã được tạo từ trước.

III. Tổng kết

Việc tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn hỗ trợ rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống. Trên đây là bài giới thiệu về cách tạo mã QR miễn phí vĩnh viễn và hướng dẫn tạo mã QR CODE miễn phí vĩnh viễn với tiện ích Canvato được phát triển bởi Mắt Bão. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc ban đầu của mình.

#Tạo mã qr code free, #Tạo mã qr code free Canvato,#Tạo mã qr code free online, #Tạo mã qr code miễn phí ở đâu